Sankaku
22/06/2017

 

Màu xanh là màu sơn tường phổ biến trong các văn phòng cũng như trong mỗi ngôi nhà. Vậy nên chọn rèm romanrèm gỗrèm vải hay rèm văn phòng… phù hợp với sơn tường màu xanh và chọn gam màu rèm cửa nào để tôn được vẻ đẹp, sự kiêu sa cho ngôi nhà của bạn?

Bạn không cần phải bận tâm với những câu hỏi lớn đó. Bởi dưới đây là những thông tin tư vấn hữu dụng đã được các chuyên gia đúc kết và gửi gắm đến khách hàng. Trước hết, để tìm hiểu về loại rèm cửa gia đình phù hợp với sơn tường màu xanh, bạn cần có những hiểu biết cơ bản về gam màu này.

Màu xanh không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn có tác động rất tích cực đến tinh thần, thị giác, tư duy và sự sáng tạo của con người.

Màu xanh là màu của bầu trời cao, trong xanh, màu của nước biển phẳng lặng, màu của cây rừng… Màu xanh hướng tâm hồn ta đến với những vẻ đẹp bất tận của tạo hóa. Đây cũng là biểu tượng của lòng trung thành, sự tin tưởng, điềm tĩnh, sự tự tin và thông thái. Chính vì những ưu điểm vượt trội đó, sơn tường màu xanh là lựa chọn của đa số mọi  người. Tuy nhiên, để phát huy được sức mạnh của gam màu này, bạn nên chọn rèm cửa theo các gợi ý sau:

Chọn rèm cửa có màu sắc bổ sung cho màu sơn tường

Các gam màu phù hợp để bổ sung cho màu sơn tường thường là rèm màu da cam, màu vàng phấn, vàng chanh, màu nâu vàng hoặc màu tím. Những gam màu này không những kết hợp hài hòa mà còn góp phần làm nổi bật màu xanh chủ đạo. Những ưu điểm của màu xanh được phát huy, đồng thời không gian căn phòng cũng sẽ trông sáng hơn, nổi bật và linh hoạt hơn.

Màu xanh khi kết hợp với rèm cửa màu cam sẽ làm tăng cảm giác ấm áp, tươi tắn cho căn phòng. Màu vàng phấn của một bộ rèm cũng khiến căn phòng trông sang trọng và lịch lãm hơn. Trong khi đó, sắc tím thủy chung hay màu nâu trầm mặc sẽ khiến căn phòng thêm nổi bật và quyến rũ hơn.

Chọn rèm cửa phòng khách cùng tông màu

Đây là sự kết hợp đơn giản nhất và khá hiệu quả. Sử dụng các gam màu xanh trùng màu với sơn tường sẽ mang lại sự mềm mại, sang trọng và lịch lãm cho không gian gia đình. Theo các chuyên gia tư vấn, tốt nhất, bạn nên chọn rèm cửa gam màu xanh đậm nếu sơn tường là gam màu xanh nhạt và ngược lại.

Với các tường màu xanh, bạn có thể chọn các loại rèm vải, rèm roman hay rèm cuốn. Rèm vải sẽ tôn được sự mềm mại, duyên dáng cho ngôi nhà, rèm roman kèm với sơn tường màu xanh sẽ tạo nên một không gian trẻ trung, năng động. Trong khi đó, rèm cuốn tôn lên sự lịch lãm, hiện đại cho không gian văn phòng.


Rèm phòng khách tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn Rèm phòng khách tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm phòng khách khác nhau, tùy vào múc đích sử dụng và đối tượng sử dụng mà chọn những mẫu rèm sao cho phù hợp và thể hiện được nét sang trọng quý phải cho ngôi nhà bạn.Dưới đây xin giới thiệu đến người sử dụng một số mẫu rèm cửa phòng khách hiện đại mới mẻ nhất trên thị trường đang trở thành xu hướng thời trang cho năm nay.

Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ

Các thiết kế xây dựng hiện nay có theo xu hướng lấy ánh sáng tự nhiên thông qua những ô cửa nhỏ, để bạn chọn được những bộ mành rèm trang trí cho những ô cửa dạng như thế này không hề đơn giản. Dưới đây là những tư vấn giúp bạn chọn mành rèm ưng ý

Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật

Một văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn giản chỉ với máy móc, bàn ghế và nhịp độ làm việc đơn điệu mà cần làm nó nổi bật hơn với rèm văn phòng trang trí. Xu hướng này đang ngày càng chuyên nghiệp hơn đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa tạo không gian thoải mái vừa gây ấn tượng với các đối tác đến văn phòng.