Sankaku
20/06/2017

 

Một nghiên cứu quốc tế khẳng định rằng, màu sắc không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn là yếu tố tác động đến trí não, tư duy và quyết định độ tập trung trong công việc của bạn. Vì vậy, trong các không gian văn phòng, chọn rèm cửa có màu sắc như thế nào để phát huy những ưu điểm của trí não là điều làm đau đầu nhiều người.

Các nghiên cứu đều khẳng định, màu xanh là màu có sức tác động vô cùng tích cực về cả tinh thần và năng lượng làm việc. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn rèm văn phòng màu xanh cho không gian làm việc của mình. Màu xanh là biểu tượng của hòa bình, của sự sáng tạo, sức sống. Màu xanh là màu của trời, màu của đất, của những hàng cây bất tận. Màu xanh hài hòa với thiên nhiên nên gần gũi với cuộc sống, dễ gây thiện cảm, làm tâm trạng ta thoải mái, kích thích sự sáng tạo trong lao động nghề nghiệp. Một bộ rèm roman màu xanh không chỉ khiến không gian làm việc trở nên tươi mát, có sức sống mà còn có tác dụng thư giãn trí não. Màu xanh của rèm cuốn tạo sự lịch lãm, sang trọng và làm nảy sinh trong đầu bạn những ý tưởng tuyệt vời, có ích cho công việc.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, màu xanh sẽ góp phần quan trọng trong việc giữ gìn đôi mắt của bạn. Hiện nay, tại các công sở, làm việc trước máy tính là hoạt động thường xuyên và đa phần bắt buộc. Tiếp xúc với màn hình máy tính khiến mắt bạn bị yếu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực. Lúc cảm thấy mệt mắt, sử dụng một bộ rèm văn phòng màu xanh là liệu pháp vô cùng tích cực, giúp đôi mắt của bạn khỏe và tinh anh.

Một điều không thể chối cãi là dù màu xanh có được những ưu điểm vượt trội kể trên nhưng nếu nó thiếu tính thẩm mỹ thì không thể thuyết phục bạn sử dụng rèm cửa gam màu này. May mắn thay, màu xanh lại là một gam màu hoàn hảo về nghệ thuật. Một bộ rèm cửa văn phòng màu xanh như rèm roman, rèm cuốn sẽ biến nơi làm việc của bạn trở thành một không gian lịch sự, sang trọng, chuyên nghiệp và không kém phần trẻ trung, tươi mới.

Màu xanh của rèm cửa khi kết hợp với màu của nội thất và sơn tường phù hợp sẽ tạo nên những kiệt tác nghệ thuật có giá trị. Bản thân gam màu xanh đã là gam màu gắn liền với đấng tạo hóa, với đất, trời nên vô cùng lý tưởng cho mọi không gian sống. Bạn có thể chọn cho mình loại rèm cửa chống nắng có họa tiết nhẹ nhàng, trẻ trung và mềm mại để tôn thêm những ấn tượng không thể nào quên cho văn phòng. Khách hàng khi đến với công ty bạn cũng sẽ bị thuyết phục ngay từ khi bước chân vào bởi sự lịch lãm toát ra từ những bộ rèm cửa đẹp.


Rèm phòng khách tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn Rèm phòng khách tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm phòng khách khác nhau, tùy vào múc đích sử dụng và đối tượng sử dụng mà chọn những mẫu rèm sao cho phù hợp và thể hiện được nét sang trọng quý phải cho ngôi nhà bạn.Dưới đây xin giới thiệu đến người sử dụng một số mẫu rèm cửa phòng khách hiện đại mới mẻ nhất trên thị trường đang trở thành xu hướng thời trang cho năm nay.

Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ

Các thiết kế xây dựng hiện nay có theo xu hướng lấy ánh sáng tự nhiên thông qua những ô cửa nhỏ, để bạn chọn được những bộ mành rèm trang trí cho những ô cửa dạng như thế này không hề đơn giản. Dưới đây là những tư vấn giúp bạn chọn mành rèm ưng ý

Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật

Một văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn giản chỉ với máy móc, bàn ghế và nhịp độ làm việc đơn điệu mà cần làm nó nổi bật hơn với rèm văn phòng trang trí. Xu hướng này đang ngày càng chuyên nghiệp hơn đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa tạo không gian thoải mái vừa gây ấn tượng với các đối tác đến văn phòng.

Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên , thiết kế thoáng đáng đang được các gia đình Việt hiện này yêu thích dành cho những căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên bừng sáng mà không cần lắp đặt các hệ thống đèn cầu kỳ, tốn kém.