Sankaku
17/06/2017

Các thiết kế xây dựng hiện nay có theo xu hướng lấy ánh sáng tự nhiên thông qua những ô cửa nhỏ, để bạn chọn được những bộ mành rèm trang trí cho những ô cửa dạng như thế này không hề đơn giản. Dưới đây là những tư vấn giúp bạn chọn mành rèm ưng ý

 

Với các cửa nhỏ trong ngôi nhà của bạn khi chọn rèm vải nên chọn những thiết kế kiểu bán cổ điển và nên lựa chọn rèm vải với chất liệu mềm mỏng. Việc lựa chọn rèm vải như thế này có ưu điểm rất lớn đó là tạo không gian rộng cho căn phòng và vẫn tạo được sự thanh lịch và mềm mại, tạo cảm giác thư giãn khi nhìn qua những ô cửa sổ.

Nếu không gian nội thất của bạn mang hơi hướng hiện đại thì bạn có thể sử dụng mành sáo gỗ để trang trí cho những ô cửa nhỏ. Mành sáo gỗ giúp bạn điều tiết ánh sáng vào trong căn phòng một cách dễ dàng. Trong trường hợp này bạn nên chọn mành sáo gỗ được lắp lọt trong khung cửa để tiết kiệm diện tích.

Một lựa chọn khác đó là sử dụng rèm roman để lắp cho những ô cửa nhỏ trong ngôi nhà của bạn. Thiết kế gọn gàng của rèm roman sẽ không khiến ngôi nhà của bạn mất diện tích. Với màu sắc đa dạng của rèm roman cũng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên nhiều màu sắc hơn.

 


Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật

Một văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn giản chỉ với máy móc, bàn ghế và nhịp độ làm việc đơn điệu mà cần làm nó nổi bật hơn với rèm văn phòng trang trí. Xu hướng này đang ngày càng chuyên nghiệp hơn đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa tạo không gian thoải mái vừa gây ấn tượng với các đối tác đến văn phòng.

Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên , thiết kế thoáng đáng đang được các gia đình Việt hiện này yêu thích dành cho những căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên bừng sáng mà không cần lắp đặt các hệ thống đèn cầu kỳ, tốn kém.

Rèm phòng khách - những điều nên biết Rèm phòng khách - những điều nên biết

Khi chọn rèm phòng khách cho ngôi nhà của mình bạn đã xem xét hết các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến việc chọn lựa hay không? Để chọn được bộ rèm cửa phòng khách đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhất cần chú ý một số yếu tố sau.

Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình

Rèm cuốn được cho là phương án chống nắng tối ưu dành cho không gian văn phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ băn khoăn đặt câu hỏi rằng nên chọn rèm cuốn chống nắng xuất xứ từ đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ phù hợp với môi trường làm việc công sở chưa?