Sankaku
09/06/2017

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên , thiết kế thoáng đáng đang được các gia đình Việt hiện này yêu thích dành cho những căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên bừng sáng mà không cần lắp đặt các hệ thống đèn cầu kỳ, tốn kém.

 

Kính là chất liệu được sử dụng thay thế cho những bức tường gạch kiên cố, tạo không gian thoáng đãng, tầm nhìn mở rộng cho căn phòng. Tuy nhiên, kính có khả năng hấp thụ nhiệt cao, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của cả gia đình về mùa hè. Nhược điểm của không gian này là thời tiết mùa hè với cái oi bức dễ làm người ta cảm thấy khó chịu. Để khắc phục nhược điểm trên đồng thời mang đến làn gió mới cho căn phòng của bạn bằng hệ thống rèm cửa là một ý tưởng không tồi.

Bạn có thể sử dụng rèm gỗ để ngăn bớt ánh nắng,tạo nên sự sang trọng, ấm cúng trong ngôi nhà hoặc sử dụng rèm cuốn để đạt được sự cách nhiệt tối ưu.

Bạn nên quan tâm đến màu sắc của rèm cửa sao cho phù hợp với nội thất bên trong phòng. Những gam màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu mang đến cho không gian của bạn sự sang trọng, tinh tế. Màu sắc nhẹ nhàng của rèm kết hợp đồng điệu với màu sơn tường, sofa tạo nên tổng thể hòa hợp, đẹp mắt.

Cũng có thể phá cách trong việc sắp đặt màu sắc không gian bằng việc sắp xếp các đồ vật theo màu sắc chuyển dần từ tông màu nhạt đến đậm dần, sáng đến tối.

Lựa chọn nhiều màu sắc trong không gian phòng bằng việc bài trí các vật dụng với những màu sắc tương phản nhau, nhưng đảm bảo sự kết hợp hài hòa, ăn ý trong từng chi tiết.

Tự tay chọn lựa và thiết kế không gian sống mở, mang đến cho bạn cảm giác như hòa mình với thiên nhiên, sống cùng thiên nhiên mà vẫn có thể trải nghiệm những tiện ích tối ưu nhất.


Rèm phòng khách - những điều nên biết Rèm phòng khách - những điều nên biết

Khi chọn rèm phòng khách cho ngôi nhà của mình bạn đã xem xét hết các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến việc chọn lựa hay không? Để chọn được bộ rèm cửa phòng khách đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhất cần chú ý một số yếu tố sau.

Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình

Rèm cuốn được cho là phương án chống nắng tối ưu dành cho không gian văn phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ băn khoăn đặt câu hỏi rằng nên chọn rèm cuốn chống nắng xuất xứ từ đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ phù hợp với môi trường làm việc công sở chưa?

Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả

Rèm gỗ có thể chống nắng, chống nóng tốt được bằng rèm vải nếu biết sử dụng đúng cách?. Dưới đây,là những gợi ý hữu ích để giúp bạn sử dụng rèm gỗ một cách khoa học nhất.

Ưu nhược điểm của rèm lật Ưu nhược điểm của rèm lật

Hiện nay, rèm cửa đang dần trở thành một trong những thiết bị nội thất quan trọng, góp phần tạo nên một không gian làm việc thật sang trọng và không kém phần hiện đại. Trong hàng loạt những mẫu rèm cửa, rèm lật văn phòng được đánh giá là một trong những hệ thống rèm cửa thông minh và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng

Phải thừa nhận rằng rèm cửa dù tốt đến đâu thì khả năng chống nóng, cách nhiệt, cản sáng cũng không thể so sánh được với những bức tường hay những cửa gỗ kín. Nhưng bù lại rèm cửa lại có ưu điểm là việc sử dụng sẽ linh hoạt hơn, mẫu mã màu sắc kiểu dáng đa dạng hơn. Vậy trong các loại rèm cửa thì có những loại rèm nào cách nhiệt, cản sáng thông dụng tốt nhất thì chúng ta cùng tham khảo dưới đây.

9 cách giữ cho nhà luôn mát mẻ trong mùa hè 9 cách giữ cho nhà luôn mát mẻ trong mùa hè

Mùa hè tới rồi, cùng xem cách giữ cho nhà bạn luôn mát mẻ là gì nhé. Việc giữ cho ngôi nhà thoáng mát sẽ giúp cả gia đình bạn cảm thấy khỏe hơn nhiều đấy!