Sankaku
15/06/2017

Một văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn giản chỉ với máy móc, bàn ghế và nhịp độ làm việc đơn điệu mà cần làm nó nổi bật hơn với rèm văn phòng trang trí. Xu hướng này đang ngày càng chuyên nghiệp hơn đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa tạo không gian thoải mái vừa gây ấn tượng với các đối tác đến văn phòng.

 

Tại sao cần sử dụng rèm văn phòng

Trang trí văn phòng nổi bật hơn bằng những tấm rèm văn phòng nhiều kiểu dáng, màu sắc đang được nhiều quản lý chú trọng hơn. Các nhân viên làm việc sẽ hào hứng hơn mỗi khi đến văn phòng cũng như có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn trong lúc làm việc là nhu cầu rất lớn của các nhà đầu tư. Do đó, họ lựa chọn rèm văn phòng giúp không gian trở nên sang trọng hơn, thoải mái hơn.

 

Ngoài ra, đặc trưng của các văn phòng cao tầng hiện nay là dùng nhiều cửa kính nên việc mùa hè nắng chói chang khiến không khí nóng bức, mùa đông thì lại lạnh lẽo âm u. Việc phải sử dụng rèm là một điều tất yếu. Rèm có khả năng chống ánh nắng trực tiếp vào văn phòng, làm giảm nhiệt độ một cách đáng kể cũng như tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa của các công ty. Vào mùa đông thì tạo cảm giác ấm cúng, kín đáo hơn.

 

Việc ánh nắng trực tiếp vào văn phòng làm việc sẽ làm nội thất bị hư hại, bay màu. Máy móc làm việc nhanh chóng bị xuống cấp. Nhiệt độ cao còn làm biến dạng nhiều vật dụng gây tổn thất cho công ty. Để giải quyết nhiều vấn đề đó thì chọn rèm cửa che chắn là một điều rất tốt, mang đến sự tập trung làm việc cao độ hơn.

 

Lưu ý khi chọn rèm văn phòng

 

Việc chọn rèm văn phòng thực sự là rất có ích nhưng bên cạnh đó cũng cần lưu ý chọn rèm làm sao cho phù hợp nhất.

-          Cần chọn rèm phù hợp với điều kiện kinh tế, vốn đầu tư mà văn phòng có thể chi trả được.

-          Không nên chọn rèm màu sắc sặc sỡ dễ làm phân tán tư tưởng làm việc của nhân viên.

-          Chọn rèm phải phù hợp với không gian nội thất bên trong, hài hòa để thể hiện tính chuyên nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt cũng như khói bụi thì việc lựa chọn rèm không phải là điều đơn giản. Nó phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, hiệu quả, dịu mát vào mùa hè, ấm áp vào mua đông. Trên thị trường có các loại rèm cuốn, rèm lá sọc, rèm sáo ngang, rèm gỗ với nhiều kiểu dáng bắt mắt. Mọi người có thể tham khảo các ưu nhược điểm để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.


Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên , thiết kế thoáng đáng đang được các gia đình Việt hiện này yêu thích dành cho những căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên bừng sáng mà không cần lắp đặt các hệ thống đèn cầu kỳ, tốn kém.

Rèm phòng khách - những điều nên biết Rèm phòng khách - những điều nên biết

Khi chọn rèm phòng khách cho ngôi nhà của mình bạn đã xem xét hết các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến việc chọn lựa hay không? Để chọn được bộ rèm cửa phòng khách đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhất cần chú ý một số yếu tố sau.

Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình

Rèm cuốn được cho là phương án chống nắng tối ưu dành cho không gian văn phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ băn khoăn đặt câu hỏi rằng nên chọn rèm cuốn chống nắng xuất xứ từ đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ phù hợp với môi trường làm việc công sở chưa?

Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả

Rèm gỗ có thể chống nắng, chống nóng tốt được bằng rèm vải nếu biết sử dụng đúng cách?. Dưới đây,là những gợi ý hữu ích để giúp bạn sử dụng rèm gỗ một cách khoa học nhất.

Ưu nhược điểm của rèm lật Ưu nhược điểm của rèm lật

Hiện nay, rèm cửa đang dần trở thành một trong những thiết bị nội thất quan trọng, góp phần tạo nên một không gian làm việc thật sang trọng và không kém phần hiện đại. Trong hàng loạt những mẫu rèm cửa, rèm lật văn phòng được đánh giá là một trong những hệ thống rèm cửa thông minh và được ưa chuộng nhất hiện nay.