Sankaku
07/06/2017

Rèm cuốn được cho là phương án chống nắng tối ưu dành cho không gian văn phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ băn khoăn đặt câu hỏi rằng nên chọn rèm cuốn chống nắng xuất xứ từ đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ phù hợp với môi trường làm việc công sở chưa?


Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý để bạn lựa chọn chính xác rèm cửa chống nắng cho không gian làm việc cũng như gia đình của mình, đặc biệt là đối với những công sở đòi hỏi sự trang nhã và lịch sự.
Trước hết, bạn cần phải tìm hiểu về cơ cấu để sản xuất nên một chiếc rèm cuốn như thế nào.
Về cấu tạo rèm cuốn
Rèm cuốn hay còn gọi là mành cuốn, chất liệu để sản xuất là sợi tổng hợp polyeste, tính chất dẻo, dai, chống cháy, không ngấm nước và đặc biệt độ cản nắng cũng như cách nhiệt lên tới 95%.
 

Thông thường, mành cuốn là màu trơn, hai mặt được cấu tạo giống nhau, bề mặt nhẵn mịn. Chính vì thế mà rèm cuốn được coi là một trong những loại rèm cửa dễ dàng vệ sinh nhất bởi chỉ cần một chiếc chổi lông hay chiếc khăn ướt là bạn đã có thể vệ sinh sạch sẽ bề mặt các lá cuốn mà không phải nhọc công giặt giũ như rèm vải hay đặc biệt thận trọng như rèm gỗ vì chúng dễ ngấm nước.
Rèm cuốn thường
Loại rèm cuốn chống nắng có 2 mặt giống nhau này thường được các văn phòng làm việc lựa chọn nhiều vì thứ nhất là hình thức đơn giản, thân thiện và thứ hai là giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Do vậy, loại rèm cuốn này thường được tiêu thụ nhanh và với số lượng nhiều, nhất là vào mùa hè.

Rèm cuốn cao cấp
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng cao cấp hơn, nhà sản xuất còn cho ra mắt chủn loại mành cuốn in hoa văn hoặc có phủ một lớp chống nắng chuyên dụng được làm bằng silicon, chống bong tróc và không gây hại cho sức khoẻ của người sử dụng.
Loại mành cuốn văn phòng in hoa văn thường được thiết kế với các hoạ tiết sang trọng, bắt mắt và màu sắc cũng đa dạng. Chính vì đó mà giá cả của loại rèm này thường cao hơn so với mành cuốn thuông thường.

Loại rèm cuốn này thường được sử dụng cho những không gian văn phòng sang trọng, phòng làm việc cao cấp hoặc phòng làm việc của các lãnh đạo công ty. Mành cuốn cao cấp này cũng được các gia đình riêng sử dụng để trang trí và chống nắng cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là những căn hộ có cửa sổ nhỏ, không thích hợp với rèm vải. Chiếc rèm cuốn vừa nhỏ gọn, dễ sử dụng lại sang trọng cho phòng khách, ấm cúng cho phòng ngủ gia đình.
Để lựa chọn được những chiếc rèm cuốn đảm bảo chất lượng và chính xác về nguồn gốc, xuất xứ, bạn hãy tìm đến những nhà cung cấp rèm uy tín.


Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả

Rèm gỗ có thể chống nắng, chống nóng tốt được bằng rèm vải nếu biết sử dụng đúng cách?. Dưới đây,là những gợi ý hữu ích để giúp bạn sử dụng rèm gỗ một cách khoa học nhất.

Ưu nhược điểm của rèm lật Ưu nhược điểm của rèm lật

Hiện nay, rèm cửa đang dần trở thành một trong những thiết bị nội thất quan trọng, góp phần tạo nên một không gian làm việc thật sang trọng và không kém phần hiện đại. Trong hàng loạt những mẫu rèm cửa, rèm lật văn phòng được đánh giá là một trong những hệ thống rèm cửa thông minh và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng

Phải thừa nhận rằng rèm cửa dù tốt đến đâu thì khả năng chống nóng, cách nhiệt, cản sáng cũng không thể so sánh được với những bức tường hay những cửa gỗ kín. Nhưng bù lại rèm cửa lại có ưu điểm là việc sử dụng sẽ linh hoạt hơn, mẫu mã màu sắc kiểu dáng đa dạng hơn. Vậy trong các loại rèm cửa thì có những loại rèm nào cách nhiệt, cản sáng thông dụng tốt nhất thì chúng ta cùng tham khảo dưới đây.

9 cách giữ cho nhà luôn mát mẻ trong mùa hè 9 cách giữ cho nhà luôn mát mẻ trong mùa hè

Mùa hè tới rồi, cùng xem cách giữ cho nhà bạn luôn mát mẻ là gì nhé. Việc giữ cho ngôi nhà thoáng mát sẽ giúp cả gia đình bạn cảm thấy khỏe hơn nhiều đấy!

Rèm sáo gỗ sử dụng trong không gian nào? Rèm sáo gỗ sử dụng trong không gian nào?

Rèm sáo gỗ hiện nay cũng đang là một loại rèm cửa được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết rèm sáo gỗ có sử dụng được cho gia đình hay không thì hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về chủ đề sử dụng rèm sáo gỗ cho không gian nào?

Mẹo làm mát cho căn nhà hướng Tây Mẹo làm mát cho căn nhà hướng Tây

Mát mẻ có lẽ là mong muốn cháy bỏng của nhiều người phải sống trong ngôi nhà hướng Tây mỗi dịp hè về. Xin mách mấy mẹo nhỏ có thể giúp bạn làm mát cho ngôi nhà hướng Tây của mình.