Sankaku
07/07/2017

 

Như các bạn đã biết rèm lá dọc là mẫu rèm được sử dụng phổ biến trong các văn phòng. Với thiết kế đơn giản gọn gàng và tiện lợi, rèm lá dọc đã mang đến cho các văn phòng sự lựa chọn tương đối hoàn hảo. Vậy với những gia đình yêu thích rèm lá dọc có thể sử dụng rèm này cho căn nhà của mình hay không? Không gian phòng như thế nào thì phù hợp với rèm lá dọc?

Thực chất ra nếu trong không gian gia đình muốn hướng đến sự hiện đại và thoáng đãng thì sử dụng rèm lá dọc là tương đối hợp lý.

Đặc điểm của phòng phù hợp với rèm lá dọc

Những căn phòng rộng rãi và có hệ thống cửa lớn, thường là cửa kính thì rất phù hợp cho việc lắp đặt rèm lá dọc.

Các món đồ nội thất đơn giản hướng đến sự tiện nghi, màu sắc không quá cầu kỳ nổi bật. Việc khéo léo chọn và bố trí các món đồ nội thất trong căn phòng sẽ làm cho căn phòng trở lên rộng rãi và phù hợp cho việc lắp rèm lá dọc trên hệ thống cửa nhà mình.

Trong căn nhà nên lắp rèm lá dọc ở phòng khách hoặc phòng sinh hoạt chung. Vì hai căn phòng này có diện tích lớn.

Kiểu dáng mẫu mã rèm lá dọc

Kiểu dáng mẫu mã của rèm lá dọc hiện nay đã được cải biến rất nhiều từ chất liệu cho đến màu sắc và họa tiết.

Rèm lá dọc có giá thành phải chăng hơn nữa mẫu rèm này lại giúp cho người sử dụng có thể ăn gian chiều dài của căn phòng, làm cho căn phòng thoáng đãng hơn. Khi chọn rèm lá dọc nên lưu ý về kích cỡ của các tấm lá sao cho phù hợp với diện tích của phòng và hệ thống cửa nhé.