Sankaku
19/06/2017

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm phòng khách khác nhau, tùy vào múc đích sử dụng và đối tượng sử dụng mà chọn những mẫu rèm sao cho phù hợp và thể hiện được nét sang trọng quý phải cho ngôi nhà bạn.Dưới đây xin giới thiệu đến người sử dụng một số mẫu rèm cửa phòng khách hiện đại mới mẻ nhất trên thị trường đang trở thành xu hướng thời trang cho năm nay.

 

1. Rèm sáo gỗ: mẫu rèm thân thiện với môi trường cho người sử dụng cảm giác thân quen và an toàn. Đây là mẫu rèm đang được ưa chuộng trên thị trường rèm cửa hiện nay. Cùng phong cách trẻ trung hiện đại mang đến cho không gian nhà bạn sư sáng trọng và đẳng cấp.

2. Rèm Hàn Quốc: rèm vải Hàn Quốc mang đến cho thị trường rèm cửa những thiết kế hiện đại và mới mẻ đậm phong cách Hàn Quốc. Đây là mẫu rèm đang được sử dụng thịnh hành khá phổ biến trong các nhà hàng hay các trung tâm lớn. Với chất liệu vải mềm mại tinh tế rèm vải Hàn Quốc thể hiện sự sang trọng trong từng đường may của mỗi bộ rèm hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian phòng khách bộ rèm phù hơp nhất.

3. Rèm Nhật Bản: đây là mẫu rèm với chất liệu cao cấp trên thị trường rèm cửa hiện nạy. Chất liệu vải cao cấp được nhập khẩu 100 % từ Nhật Bản với hoa văn đơn giản nhẹ nhàng phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại cho các gia đình. Bên cạnh đó mẫu rèm vải Nhật cho rèm phòng khách còn có nhiều mẫu vải trơn, mầu sắc phù hợp thể hiện sự sáng trọng với không gian nội thất của gia đình. Đây là mẫu rèm phù hợp với nhưng ngôi nhà cao cấp hay chung cư cao tầng, những tòa biệt thự cao cấp..


Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ

Các thiết kế xây dựng hiện nay có theo xu hướng lấy ánh sáng tự nhiên thông qua những ô cửa nhỏ, để bạn chọn được những bộ mành rèm trang trí cho những ô cửa dạng như thế này không hề đơn giản. Dưới đây là những tư vấn giúp bạn chọn mành rèm ưng ý

Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật

Một văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn giản chỉ với máy móc, bàn ghế và nhịp độ làm việc đơn điệu mà cần làm nó nổi bật hơn với rèm văn phòng trang trí. Xu hướng này đang ngày càng chuyên nghiệp hơn đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa tạo không gian thoải mái vừa gây ấn tượng với các đối tác đến văn phòng.

Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên , thiết kế thoáng đáng đang được các gia đình Việt hiện này yêu thích dành cho những căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên bừng sáng mà không cần lắp đặt các hệ thống đèn cầu kỳ, tốn kém.

Rèm phòng khách - những điều nên biết Rèm phòng khách - những điều nên biết

Khi chọn rèm phòng khách cho ngôi nhà của mình bạn đã xem xét hết các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến việc chọn lựa hay không? Để chọn được bộ rèm cửa phòng khách đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhất cần chú ý một số yếu tố sau.