Sankaku
13/06/2017

 

Việc lắp rèm không chỉ mang đến sự tiện nghi và tạo không gian riêng tư mát mẻ cho ngôi nhà của bạn, mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của chủ nhân ngôi nhà. Chọn rèm sáo cao cấp để tăng thêm tính thẩm mỹ cùng sự sang trọng cho ngôi nhà đồng thời cũng phải chọn kiểu dáng và mầu sắc sao cho phù hợp với phong thủy của chủ nhân.

 

Chọn rèm sáo gỗ có màu sắc phù hợp với cung mệnh của chủ nhân ngôi nhà sẽ có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe, mang đến tài vận và vượng khí cho ngôi nhà. Đồng thời hỗ trợ cho sự nghiệp và tình duyên của gia chủ. Dưới đây là những tư vấn cho người sử dụng cách thức chọn rèm sáo gỗ sao cho phù hợp nhất với cung mệnh của mình. Với mỗi cung mệnh và sự phù hợp với các cung mệnh khác nhau nên chọn những mầu sắc rèm khác nhau và sự hòa hợp trong những màu sắc đó để đem tài vận đến cho chủ nhân. Chủ nhân mệnh kim: chọn rèm màu trắng, nếu mệnh này mà hợp với mệnh mộc thì chọn kết hợp thêm màu xanh, thủy chọn màu xanh lam, hỏa thì màu tím còn thổ thì màu vàng. Không nên chọn những mầu sắc đại kỵ với những cung mệnh của chủ nhân vì sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và công việc của người sử dụng phòng.

Thường với rèm sáo gỗ do đặc tính chất liệu sử dụng là gỗ, tre, trúc nên màu sắc rèm thường sử dụng những màu sắc trung tính.


Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên , thiết kế thoáng đáng đang được các gia đình Việt hiện này yêu thích dành cho những căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên bừng sáng mà không cần lắp đặt các hệ thống đèn cầu kỳ, tốn kém.

Rèm phòng khách - những điều nên biết Rèm phòng khách - những điều nên biết

Khi chọn rèm phòng khách cho ngôi nhà của mình bạn đã xem xét hết các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến việc chọn lựa hay không? Để chọn được bộ rèm cửa phòng khách đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhất cần chú ý một số yếu tố sau.

Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình

Rèm cuốn được cho là phương án chống nắng tối ưu dành cho không gian văn phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ băn khoăn đặt câu hỏi rằng nên chọn rèm cuốn chống nắng xuất xứ từ đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ phù hợp với môi trường làm việc công sở chưa?

Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả

Rèm gỗ có thể chống nắng, chống nóng tốt được bằng rèm vải nếu biết sử dụng đúng cách?. Dưới đây,là những gợi ý hữu ích để giúp bạn sử dụng rèm gỗ một cách khoa học nhất.

Ưu nhược điểm của rèm lật Ưu nhược điểm của rèm lật

Hiện nay, rèm cửa đang dần trở thành một trong những thiết bị nội thất quan trọng, góp phần tạo nên một không gian làm việc thật sang trọng và không kém phần hiện đại. Trong hàng loạt những mẫu rèm cửa, rèm lật văn phòng được đánh giá là một trong những hệ thống rèm cửa thông minh và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng

Phải thừa nhận rằng rèm cửa dù tốt đến đâu thì khả năng chống nóng, cách nhiệt, cản sáng cũng không thể so sánh được với những bức tường hay những cửa gỗ kín. Nhưng bù lại rèm cửa lại có ưu điểm là việc sử dụng sẽ linh hoạt hơn, mẫu mã màu sắc kiểu dáng đa dạng hơn. Vậy trong các loại rèm cửa thì có những loại rèm nào cách nhiệt, cản sáng thông dụng tốt nhất thì chúng ta cùng tham khảo dưới đây.