Sankaku
30/06/2017

 

Với những đặc điểm cơ bản của rèm cửa cuốn thì các bạn cũng có thể nhận thấy rèm cuốn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng. Ngày nay với sự cải biến vượt trội về mẫu mã thì rèm cuốn cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy khi lựa chọn rèm cuốn cho văn phòng thì khác gì so với việc lựa chọn rèm cuốn cho nhà ở? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

Yếu tố 1. Về độ dày của rèm cuốn

Khi sử dụng rèm cuốn cho văn phòng thì cần lựa chọn những mẫu rèm có độ dày cao hơn chọn rèm cuốn cho gia đình. Bởi vì khu vực văn phòng thường có hệ thống cửa sổ lớn có nhiều ánh sáng, và hệ thống cửa chủ yếu là cửa kính nên vào mùa hè thì bị hấp hơi nóng từ bên ngoài. Còn đối với khu vực nhà ở thì hệ thống cửa thường nhỏ hơn và nằm ở những khu nhà thấp tầng do vậy độ dày của rèm cuốn cần ở mức vừa phải.

Yếu tố 2. Màu sắc của rèm cuốn

Để tạo không gian chuyên nghiệp và tạo chiều rộng cho văn phòng thì rèm cuốn thường chọn có màu nhẹ nhàng và thường là 1 màu. Màu sắc có thể trùng với màu tường hoặc màu sàn nhà.

Đối với khu vực nhà ở thì chọn màu rèm cuốn tùy theo sở thích và xu hướng nội thất của từng căn nhà từ cổ điển cho đến hiện đại. Về màu sắc rèm cuốn cho nhà ở có nhiều sự lựa chọn hơn so với văn phòng.

Yếu tố 3. Chất lượng của rèm cuốn

Khi lắp đặt rèm cửa thì các người thợ phải khoan lên tường và trần nhà do vậy các bạn nên chọn loại rèm cuốn có chất lượng tốt cho dù lắp đặt ở nhà ở hay khu vực văn phòng.

Rèm cuốn có ưu điểm về tính tiện lợi, tiết kiệm diện tích và mang đến không gian sang trọng cho khu nhà ở hoặc khu vực văn phòng. Dựa vào những điểm phân tích trên tin chắc rằng các bạn cũng sẽ chọn cho mình được mẫu rèm cuốn phù hợp nhất với căn nhà của mình hoặc văn phòng làm việc.