Sankaku
16/06/2017

rèm sáo gỗ xuất hiện ngày càng phổ biến hiện nay với đặc trưng cơ bản là nhưng tấm gỗ mỏng được sơn màu sắc khác nhau và phủ các chất để chống mối mọt, cong vênh đang là xu hướng lựa chọn trong lắp đặt nội thất. Mành sáo gỗ hay còn được gọi là rèm sáo gỗ đang ngày càng được khách hàng tin tưởng.

Bộ rèm sáo gỗ được đánh giá là một trong những xu hướng về thiết kế xây lắp nội thất và cũng là sự lựa chọn tư vấn hàng đầu của các kiến trúc sư khi tư vấn cho khách hàng về nội thất. Chính sự đơn giản về thiết kế và gần gũi về chất liệu hiện nay mà rèm sáo gỗ được nhiều người chấp nhận và bắt đầu thích sự xuất hiện của nó từ đó mành sáo gỗ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Sự xuất hiện của rèm sáo gỗ tạo ra cuộc cạnh tranh cho các sản phẩm khác như rèm lá dọc hay thậm chí là rèm vải. Thị trường có sự cạnh tranh thì người tiêu dùng là được hưởng lợi nhất từ chất lượng sản phẩm tới giá thành. Để có thể đứng vững trên thị trường thì mành sáo gỗ phải có sự thích nghi một cách nhanh chóng và cơ động. Bạn có thể thấy các thiết kế không chỉ dừng lại ở một mẫu, một kích thước mà có sự thay đổi rất lớn.

Mỗi sản phẩm rèm cửa có một sứ mệnh và một điểm mạnh riêng như rèm vải luôn thể hiện sự ấm áp thân thuộc thì rèm sáo nhôm lại thể hiện sự tinh tế gọn gàng và rèm sáo gỗ thì dung hòa được cả những điểm mà rèm vải và rèm sáo nhôm mang lại.

Thông thường rèm sáo gỗ sẽ được lắp đặt trong các tòa nhà văn phòng, những biệt thự trong thành phố hoặc những khu nghỉ dưỡng cao cấp ..., tạo nên phong cách lịch sự và đẳng cấp của người dùng.


Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật

Một văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn giản chỉ với máy móc, bàn ghế và nhịp độ làm việc đơn điệu mà cần làm nó nổi bật hơn với rèm văn phòng trang trí. Xu hướng này đang ngày càng chuyên nghiệp hơn đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa tạo không gian thoải mái vừa gây ấn tượng với các đối tác đến văn phòng.

Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở Lựa chọn rèm cửa cho không gian mở

Không gian sống hòa hợp với thiên nhiên , thiết kế thoáng đáng đang được các gia đình Việt hiện này yêu thích dành cho những căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng trở lên bừng sáng mà không cần lắp đặt các hệ thống đèn cầu kỳ, tốn kém.

Rèm phòng khách - những điều nên biết Rèm phòng khách - những điều nên biết

Khi chọn rèm phòng khách cho ngôi nhà của mình bạn đã xem xét hết các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến việc chọn lựa hay không? Để chọn được bộ rèm cửa phòng khách đạt tiêu chuẩn và phù hợp nhất cần chú ý một số yếu tố sau.

Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình Rèm cuốn chống nắng cho văn phòng và gia đình

Rèm cuốn được cho là phương án chống nắng tối ưu dành cho không gian văn phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ băn khoăn đặt câu hỏi rằng nên chọn rèm cuốn chống nắng xuất xứ từ đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ phù hợp với môi trường làm việc công sở chưa?

Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả Cách sử dụng rèm sáo gỗ hiệu quả

Rèm gỗ có thể chống nắng, chống nóng tốt được bằng rèm vải nếu biết sử dụng đúng cách?. Dưới đây,là những gợi ý hữu ích để giúp bạn sử dụng rèm gỗ một cách khoa học nhất.