Sankaku
05/06/2017

Hiện nay, rèm cửa đang dần trở thành một trong những thiết bị nội thất quan trọng, góp phần tạo nên một không gian làm việc thật sang trọng và không kém phần hiện đại. Trong hàng loạt những mẫu rèm cửa, rèm lật văn phòng được đánh giá là một trong những hệ thống rèm cửa thông minh và được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Rèm lật văn phòng là loại rèm dạng mành được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc. Sở dĩ, rèm lật được đông đảo khách hàng ưu ái lựa chọn là do chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm, bao gồm:

-         Rèm lật văn phòng thường được thiết kế với sự đa dạng về màu sắc, lại gọn gàng đơn giản.

-         Chất liệu chính của rèm lá dọc là nguyên liệu từ polyeste tráng nhựa nên khả năng cách nhiệt cản sáng tương đối tốt, thêm vào đó việc vệ sinh rèm cũng rất dễ dàng.

-         Không giống như những loại rèm cửa khác, rèm lật văn phòng thường có tuổi thọ rất cao. Bởi, mỗi một móc treo chỉ tải một lá màn nên dù cò di chuyển nhiều thì độ bền của rèm rất cao.

-         Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển lá rèm 180 độ theo ý mình để điều chỉnh ánh nắng từ bên ngoài vào căn phòng theo ý muốn.

-          Giá thành tương đối rẻ so với các loại rèm khác

Nhược điểm:

-         Nhược điểm lớn nhất của rèm lật văn phòng là không được dùng để chắn gió. Bởi, các lá rèm không được liên kết chặt chẽ với nhau, gió mạnh có thể làm cho những lá màn rối tung rất dễ dẫn đến hư hỏng.


Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng Cách lựa chọn rèm cửa chống nắng nóng

Phải thừa nhận rằng rèm cửa dù tốt đến đâu thì khả năng chống nóng, cách nhiệt, cản sáng cũng không thể so sánh được với những bức tường hay những cửa gỗ kín. Nhưng bù lại rèm cửa lại có ưu điểm là việc sử dụng sẽ linh hoạt hơn, mẫu mã màu sắc kiểu dáng đa dạng hơn. Vậy trong các loại rèm cửa thì có những loại rèm nào cách nhiệt, cản sáng thông dụng tốt nhất thì chúng ta cùng tham khảo dưới đây.

9 cách giữ cho nhà luôn mát mẻ trong mùa hè 9 cách giữ cho nhà luôn mát mẻ trong mùa hè

Mùa hè tới rồi, cùng xem cách giữ cho nhà bạn luôn mát mẻ là gì nhé. Việc giữ cho ngôi nhà thoáng mát sẽ giúp cả gia đình bạn cảm thấy khỏe hơn nhiều đấy!

Rèm sáo gỗ sử dụng trong không gian nào? Rèm sáo gỗ sử dụng trong không gian nào?

Rèm sáo gỗ hiện nay cũng đang là một loại rèm cửa được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết rèm sáo gỗ có sử dụng được cho gia đình hay không thì hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về chủ đề sử dụng rèm sáo gỗ cho không gian nào?

Mẹo làm mát cho căn nhà hướng Tây Mẹo làm mát cho căn nhà hướng Tây

Mát mẻ có lẽ là mong muốn cháy bỏng của nhiều người phải sống trong ngôi nhà hướng Tây mỗi dịp hè về. Xin mách mấy mẹo nhỏ có thể giúp bạn làm mát cho ngôi nhà hướng Tây của mình.

Bí quyết trang trí rèm cửa tốt cho sức khỏe và tài lộc Bí quyết trang trí rèm cửa tốt cho sức khỏe và tài lộc

Phong thủy quan niệm, trần nhà đại diện cho trời, sàn nhà đại diện cho đất và tường đại diện cho con người. Chính vì vậy màu sắc của tường hay rèm cửa có tác dụng kết nối trần và sàn nhà. Để tạo sự hài hòa màu tường và rèm cửa nên sẫm hơn trần nhà và nhạt hơn sàn nhà