Sankaku
16/08/2015

Qui định Dịch vụ và Bảo hành

1. Thời hạn bảo hành:

 

Tất cả sản phẩm  được phân phối bởi Công ty CP Transimex Việt Nam bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành hoặc tem trên sản phẩm.

Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc  tem bảo hành  

Lưu ý : Đối với các sản phẩm rèm được sử dụng nguyên liệu  nhựa PVC hoặc Tre công ty không bảo hành phân nan bị cong vênh ( PVC ) và ẩm mốc  với tre quá 6 tháng kể từ ngày sản xuất .

2. Điều kiện bảo hành: 

a. Lỗi do nhà cung cấp

   - Tháng 1 :

     + 1 đổi 1 ( cùng mẫu , cùng màu , cùng kích thước ).

     + Trường hợp Sp hết hàng khách hàng có thể đổi sang sp khác cùng nhóm hàng hoặc công ty hỗ trợ nhập lai 100% giá trị sản phẩm.

     + Trường hợp sp còn hàng KH yêu cầu trả sản phẩm công ty hoàn tiền với mức giá 80% trên hóa đơn.

   -Tháng 2 đến tháng 12.

    + Gửi bảo hành theo quy định công ty.

    + Khách hàng trả sản phẩm công ty hoàn lại tiền và thu phí 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng 1 ( mỗi tháng tăng 5% )

   B .Lỗi do khách hàng

  -Tháng 1:

    + Miễn phí sửa chữa sản phẩm không bao gồm phần phụ kiện thay thế ( nếu có ) . Giá phụ kiện thay thế được ạp dụng theo quy định của công ty.

    +Khách hàng co nhu cầu trả hàng công ty nhập lại bằng 50% giá trị theo hóa đơn.

-Tháng 2 đến 12.

   + Tính phí 50.000VNĐ/bộ sửa. Phụ kiện thay thế ( nếu có ) áp dụng như ở tháng 1.

   + Khách hàng yêu cầu nhập lại tăng 5% giá trị đơn hàng mỗi tháng so với tháng thứ nhất.

3. Điều kiện từ chối bảo hành:

Sản phẩm thuộc trong các điều kiện sau sẽ từ chối bảo hành :

a. Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.

b. Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét.…

c. Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.

d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước …

e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Sankaku.
g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng Công Ty hoặc hệ thống đại lý Công Ty.

h. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 

Transimex Việt Nam : Vươn tới chất lượng - Hướng đến tương lai. 

 

Trân trọng cảm ơn!