Sankaku
29/06/2017

 

Rèm văn phòng cần đáp ứng rất nhiều yếu tố như về chất liệu rèm, tính tiện ích, gọn gàng, … Vậy theo các bạn yếu tố màu sắc của rèm văn phòng có thực sự quan trọng? Nếu chọn được màu sắc rèm phù hợp sẽ mang lại những lợi ích gì cho các văn phòng? Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này.

Thông thường các văn phòng thường lựa chọn cho mình những mẫu rèm trẻ trung hiện đại như rèm roman, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm,…

Vậy yếu tố màu sắc của rèm quyết định những vấn đề gì?

  • Màu sắc tác động mạnh nhất đến thị giác. Chúng ta thường nói tạo không gian thoải mái và dễ chịu cho văn phòng làm việc. Đây chính là vấn đề liên quan trực tiếp đến phần màu sắc rèm. Màu sắc tạo sự thoải mái và góp phần xua tan căng thẳng áp lực cho nhân viên đó là những màu hướng về thiên nhiên như các tông màu xanh, màu kem, màu nâu, … Bên cạnh đó cũng căn cứ theo thời tiết để chọn màu sắc phù hợp.

  • Màu sắc tạo nên tính thẩm mỹ. Đối với một văn phòng làm việc thì yếu tố thẩm mỹ cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vì yếu tố này sẽ gây ấn tượng và tạo được thiện cảm với những vị khách hàng đáng quý. Màu sắc rèm cửa chính là yếu tốt tác động trực tiếp đến vấn đề này. Các bạn cần tạo sự tương đồng hợp hài hòa giữa các màu sắc khác trong phòng làm việc với màu sắc của rèm cửa.
  • Màu sắc góp phần giúp văn phòng gọn gàng hơn. Trong một văn phòng làm việc thường có rất nhiều người và nhiều đồ đạc. Nếu khéo léo chọn một chiếc rèm cửa có màu sắc trùng hoặc gần trùng với màu tường và màu sàn nhà thì sẽ giúp căn phòng thêm rộng dãi và thoáng đãng hơn.

Thật ra nhiều bạn rất qua loa trong vấn đề chọn màu sắc rèm cho văn phòng, nhưng chính yếu tố màu sắc rèm lại quyết định đến nhiều vấn đề. Khi chọn màu sắc rèm văn phòng thì nên chú ý đến xu hướng nội thất văn phòng làm việc và kết hợp hài hòa với những màu sắc khác trong văn phòng để tạo lên sự phù hợp nhất.