Sankaku
01/07/2017

 

Trong một căn nhà thì phòng khách là căn phòng có diện tích lớn nhất và được gia chủ quan tâm chú ý nhất tới cách bài trí. Những chiếc rèm cửa trong phòng khách không chỉ có chức năng thông thường mà còn có vai trò quan trọng trong việc tạo lên nét đẹp thẩm mỹ và hoàn thiện xu hướng nội thất theo chủ ý của gia chủ. Trong phòng khách nên chọn những mẫu rèm cửa nào để phòng khách đẹp mắt mà không kém phần sang trọng?

1.Rèm vải cho phòng khách

Có thể nói rèm vải vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng khách. Những mẫu rèm vải rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Chẳng hạn nếu căn phòng khách của bạn được bố trí theo xu hướng sang trọng và tinh tế những lựa chọn những mẫu rèm thêu, lụa, gấm, … thực sự rất phù hợp, những họa tiết tỷ mỷ và cầu kỳ kết hợp với những tông màu như đỏ, vàng, …. Nếu như căn phòng khách của bạn được bài trí theo xu hướng tự nhiên và tươi trẻ thì có thể lựa chọn những mẫu rèm voan, sọc kẻ, … Rèm vải đơn sắc cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những căn phòng khách cá tính.

2.Rèm sáo gỗ cho phòng khách

Rèm sáo gỗ có rất nhiều loại, chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên do vậy mà rèm sáo gỗ có vẻ đẹp rất sang trọng tinh tế rất phù hợp với phòng khách. Những mẫu rèm sáo gỗ có màu sắc gần với màu tự nhiên là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích sự tinh tế và hiện đại. Còn những mẫu rèm sáo gỗ sậm màu thì lại cực kỳ phù hợp với phòng khách cầu kỳ sang trọng quý phái.

3.Rèm roman cho phòng khách

Những mẫu rèm roman với họa tiết hoa lá sang trọng và hiện đại rất phù hợp với những căn phòng khách có không gian mở hoặc phòng khách có nhiều ánh sáng. Rèm roman cho phòng khách các bạn nên chọn những tông màu tươi sáng có thể chọn họa tiết tươi sáng hoặc những họa tiết cách điệu trừu tượng. Ưu điểm của mẫu rèm này là mang đến không gian trẻ trung tươi mới và hiện đại, tạo ấn tượng và cảm giác thân thiện với những vị khách khi ghé thăm căn phòng khách của gia đình bạn.

Những mẫu rèm phòng khách phải đáp ứng tiêu chí đẹp và sang trọng cho dù đặt chúng trong bất kỳ xu hướng nội thất nào. Vì thế khi lựa chọn những mẫu trên các bạn phải đề cao yếu tố chất liệu và yếu tố phù hợp với xu hướng nội thất.