Sankaku
05/07/2017

Rèm sáo gỗ là mẫu rèm phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Tuy giá thành của rèm sáo gỗ cao hơn các loại rèm thông thường khác như chúng lại thu hút khách hàng bởi độ bền và nhiều ưu điểm mà các loại rèm khác khó có thể sánh bằng. Để các bạn có cho mình được sự lựa chọn rèm cửa hoàn hảo nhất thì chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những ưu điểm và nhược điểm của rèm sáo gỗ nhé.

Những ưu điểm vượt trội của rèm sáo gỗ

  • Độ bền cao: Vì thành phần chính của rèm sáo gỗ là những loại gỗ lâu năm đã được qua xử lý làm khô và loại bỏ những tạp chất nên chúng có độ bền rất cao.
  • Thân thiện với môi trường và người sử dụng: Đây là ưu điểm mà bất kỳ loại rèm nào cũng không sánh bằng. Bởi được làm chủ yếu từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên do vậy mà đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng và môi trường.
  • Tính năng cản ánh sáng và chống hấp thụ nhiệt độ: Với độ dày mà những thanh gỗ làm nên những mẫu rèm sáo gỗ thì được đánh giá đảm bảo 100% về khả năng cản ánh sáng và chống hấp thụ nhiệt độ. Chính vì vậy mà khi sử dụng rèm sáo gỗ các bạn sẽ luôn cảm thấy căn phòng mát mẻ và dễ chịu.
  • Tính thẩm mỹ cao. Các mẫu rèm sáo gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Đôi khi người ta sử dụng những mẫu rèm sáo gỗ cao cấp mà sử dụng nguyên bản màu của vân gỗ và màu bản chất của loại gỗ đó để thể hiện đẳng cấp.

 

Những mặt hạn chế của rèm sáo gỗ

  • Giá thành có thể coi là yếu tố hạn chế của rèm sáo gỗ: So với các loại rèm khác trên thị trường thì rèm sáo gỗ có giá thành tương đối cao. Nhưng các bạn có thể yên tâm vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm sáo gỗ khác nhau với nhiều khung giá cho các bạn lựa chọn.
  • Khi sử dụng rèm sáo gỗ nên hạn chế sử dụng nước, ngoài ra cần lưu ý nhiệt độ phòng không nên quá ẩm hay quá khô. Vì điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của rèm sáo gỗ.

 

Mặc dù rèm sáo gỗ  có những mặt hạn chế nhất định, nhưng cũng không thể chối cãi những lợi ích mà rèm sáo gỗ mang lại. Thông qua những thông tin về rèm sáo gỗ mà chúng tôi cung cấp ở trên, tin chắc các bạn sẽ có những quyết định sáng suốt khi lựa chọn rèm cửa cho gia đình hay văn phòng của mình.