Sankaku
08/08/2017

Mỗi không gian trong căn nhà cần được phân chia rõ để phân chia các phòng chức năng hoặc tạo không gian sinh hoạt riêng tư cho các thành viên gia đình,  chính vì vậy để căn hộ sạch sẽ, gọn gàng hơn thì những bộ rèm hay vách ngăn sẽ là lựa chọn hoàn hảo bạn nên tham khảo.

Rèm vải ngăn phòng Đây là mẫu rèm cơ bản nhất mà nhiều gia đình sử dụng. Rèm vải nhẹ nhàng ít bị bám bẩn sâu vào các sợi vải như đa dạng loại rèm khác. Khi không cần dùng bạn có thể thu rèm gọn lại. Với các tòa nhà có tiết diện khiêm tốn bạn không nên tận dụng vách ngăn cứng hay các loại rèm làm từ vải dày. Vì lúc đó cảnh quan sẽ bị chia nhỏ ra, càng tạo thêm cảm giác bức bối và chật chội.

Rèm cuốn ngăn phòng in hoặc thêu tranh Nếu bạn muốn phòng khách và phòng bếp của gia đình có thêm chút màu sắc, có thể sử dụng mẫu rèm in hoặc thêu tranh. Bạn có thể chọn được nhiều loại rèm cuốn in tranh rất đẹp. Còn rèm thêu thường được thêu trên những loại vải như vải voan, chi phí sẽ tốt hơn so với rèm in, chuyên đó là những mẫu rèm thêu thủ công tỷ mỷ.

Dùng rèm cuốn in tranh thường thuận tiện và bền hơn. Bức tranh trên rèm bạn có thể lựa chọn theo ý muốn, có thể đó là tranh tư nhiên, tranh họa tiết từ trừu tượng cho đến dễ dàng đều có. Bạn cứ từ từ chọn một bộ rèm sao cho thật vừa ý.

5. Rèm ngăn phòng dạng sợi : rèm sợi cũng là một mẫu rèm thường được dùng để ngăn phòng. Nó vừa có thể ngăn một phần nào đó hướng nhìn, giúp nhà cửa gọn gàng hơn và nâng cao thêm tính thẩm mỹ. Rèm dạng sợi có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, giá cả chính vì vậy mà cũng có đa dạng chênh lệch. Bạn cần tham khảo kỹ trước khi khẳng định mua.

Sử dụng rèm dạng sợi thì bạn không sợ nhà mình sẽ bị chật chội, bức bí nữa. Ngược lại gian phòng sẽ trở nên lung linh và đẹp hơn. Chị em phụ nữ thường thích trang trí căn hộ theo phong cách này. Cũng đó là một mẫu rèm ngăn phòng đáng để suy nghĩ.