Sankaku
31/07/2017

Rèm lá dọc từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu cho nơi ở, nơi làm việc của bạn. Rèm lá dọc không đơn giản chỉ là vật chống nắng, che mưa, cách âm… mà còn có thể trở thành vật dụng trang trí tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Lựa chọn rèm lá dọc là một lựa chọn hoàn hảo bởi nó có những đặc điểm sau:

1. Mẫu mã: Đây là rèm cửa đẹp nổi tiếng bởi sự đa dạng về mẫu mã, các nhà sản xuất luôn không những ngừng thay đổi mẫu mã nhằm đáp ứng kịp thời theo yêu cầu của người sửu dụng.

2. Kiểu dáng: Không chỉ mẫu mã đa dạng mà kiểu dáng cũng có nhiều thay đổi theo hướng hiện đại, hợp thời trang.

3. Màu sắc: Khi sử dụng rèm lá dọc bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về màu sắc của sảm phẩm. Rèm lá dọc có đầy đủ các màu sắc để bạn lựa chọn, từ màu sắc trang nhã trẻ trung đến các màu sắc sang trọng cổ điển chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho các bạn.

4. Giá cả: Bảng giá cho các sản phẩm của rèm lá dọc rất linh động, vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng bình dân nhưng cũng không bỏ qua nhu cầu của những khách hàng thượng lưu.

5. Khả năng chống nắng, chống nhiệt của rèm: Bạn không phải lo lắng về điều này bởi vì những sản phẩm rèm lá dọc có chất lượng rất tốt. Các loại vải sử dụng làm rèm là những loại vải đã được chọn lọc hết sức kĩ càng, không chỉ có vải trong nước mà còn có thêm những sản phẩm nước ngoài nhập khẩu như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

6. Độ tiện dụng: Các sản phẩm rèm này rất dễ lắp đặt và dễ dàng sử dụng, chỉ bằng thao tác với dây rèm là bạn đã có thể điều chỉnh độ sáng, tối theo ý thích của mình.