Sankaku
07/08/2017

Trang trí rèm cửa cho không gian phòng ăn theo phong cách mình yêu thích sẽ tạo nên vẻ đẹp tươi mới và sang trọng cho nơi đây. Có thể nói việc kết hợp những món đồ nội thất tiện dụng đẹp mắt với phong cách cho ngôi nhà của bạn đẹp và cuốn hút hơn. Hãy tham khảo bài viết sau đây để trang trí rèm theo phong cách phù hợp nhé.

Rèm phòng ăn theo phong cách cổ điển

Trang trí nhà theo phong cách cổ điển thì chúng ta không thể bỏ qua những bộ rèm vải với họa tiết, kiểu dáng cầu kì để làm nổi bật lên vẻ sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Dù có đi đâu thì chắc chắn không khí ấm cúng, thân thương giữa mọi thành viên trong gia đình là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong cuộc đời của bạn nhé.

Bạn có thể lựa chọn cho không gian sống của mình một bộ rèm với gam màu nhẹ nhàng hay mang phong cách cổ điển cầu kì nhưng vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ, ấn tượng. Ngoài ra chúng ta cũng cần phải chịu khó vệ sinh rèm cửa để đảm bảo sự thoáng mát và gọn gàng nhé. Đặc biệt không nên lựa chọn những bộ rèm vải quá dài mà cần phải chú trọng tới kích thước rèm phù hợp, hợp lý để có thể tạo cảm giác thoải mái, thư thái nhất nhé.

Rèm phòng ăn mang phong cách hiện đại

Với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt thì lựa chọn bộ rèm gỗ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian phòng ăn. Với chất liệu làm từ gỗ tự nhiên nên việc hạn chế khả năng dầu mỡ, bám bụi sẽ giúp bạn có thể vệ sinh một cách dễ dàng hơn, thoải mái hơn.

Nếu bạn muốn không gian của mình trở nên hiện đại, đẹp mắt hơn thì việc lựa chọn những bộ rèm cửa với gam màu thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một phòng ăn tuyệt vời, hoàn hảo.

Rèm cửa phòng ăn lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cuộc sống

Bạn muốn một không gian phòng ăn luôn dịu nhẹ tươi mát không thể thiếu được bộ rèm cửa với hoa văn đẹp mắt sẽ giúp cho bạn trở nên gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Những bộ rèm roman màu xanh lạ, xanh dương dịu nhẹ và trang nhã sẽ khiến cho phòng ăn của bạn dễ chịu hơn. Đặc biệt bạn sẽ có một tâm trạng thật tuyệt để thưởng thức những món ăn ngon do chính bàn tay mình nấu nhé.