Sankaku
21/06/2017

 

Cuộc sống ngày càng bận rộn. Phụ nữ hiện đại không còn chỉ quẩn quanh với công việc gia đình đơn thuần. Họ vừa phải tham gia vào các hoạt động xã hội, vừa phải chăm lo cho gia đình lại cũng có nhu cầu hưởng thụ. Quá nhiều việc buộc họ phải chọn cho mình một giải pháp đơn giản nhanh và hiệu quả nhất. Cũng tương tự như vậy, khi lựa chọn một bộ rèm cửa cho ngôi nhà mình, không chỉ đẹp, bạn còn muốn không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh.
Những đòi hỏi tưởng như khó được thực hiện đó sẽ được gỡ rối khi bạn lựa chọn các loại rèm cửa theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây.

Trước khi chọn rèm, bạn cần xác định tiêu chí sử dụng rèm cửa của mình chỉ cần dễ vệ sinh hay đạt đủ các tiêu chí thẩm mỹ và độ bền. Sau khi đã xác định được tiêu chí lựa chọn, bạn xác định thêm về công năng của loại rèm cửa đó. Nó đơn giản chỉ là bộ rèm cửa đẹp để trang trí hay còn cần chống nắng, cản sáng?
Khi đã xác định được nhu cầu của mình, bạn bắt đầu tìm hiểu kỹ về đặc điểm của các loại rèm để chọn được loại phù hợp.
Nếu cửa nhà bạn nằm ở vị trí khuất sáng, không cần cản nắng mà chỉ đơn thuần để làm đẹp, rèm vải lụa và vải voan là những lựa chọn lý tưởng nhất. Các loại rèm này có đầy đủ các ưu điểm đáp ứng nhu cầu của bạn. Là những chất liệu mỏng manh, thanh thoát, rèm vải voan hay lụa sẽ khiến không gian của bạn thêm nhẹ nhàng, tinh tế. Ngôi nhà sẽ như được khoác lên mình một bộ áo mới, kiều diễm và cuốn hút. Điều quan trọng hơn nữa, đây đều là những loại vải nhẹ, mềm nên khi giặt giũ không mất nhiều thời gian và vất vả nặng nề để làm sạch như các chất liệu dày khác.

Trong trường hợp rèm cửa sổ nhà bạn đòi hỏi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, bền và có khả năng cản sáng tốt, chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn chất liệu rèm vải thô. Loại rèm này có ưu điểm là không bắt bụi, mịn và không có hoa văn. Chính vì vậy, rèm cửa nhà bạn sẽ luôn như mới, không nhanh bị bẩn và cũng không kém phần sang trọng. Một chất liệu rèm cửa hoàn hảo cho những đòi hỏi của một chủ nhân cầu kỳ đó là chất liệu gấm. Chất liệu này có bề mặt mịn, không có bụi, nhanh khô sau khi giặt, nhẹ xốp nên dễ dàng vệ sinh.

Một trong những loại rèm cửa đáp ứng tốt nhất hiệu quả về thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh đó chính là rèm gỗ. Rèm gỗ không mềm mại như rèm vải, không nhỏ gọn như rèm roman nhưng lại sang trọng và vô cùng lịch lãm. Với chất liệu thiên nhiên bền, đẹp, gần gũi, rèm gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, rèm gỗ vô cùng tiện dụng, dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng một cây chổi lông hoặc một khăn ẩm nhẹ nhàng lau hết các ngóc ngách là nó đã sạch như mới. Bạn cũng tuyệt nhiên không phải mất công tháo lắp hoặc giặt nước như những rèm vải hay rèm văn phòng.


Rèm phòng khách tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn Rèm phòng khách tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm phòng khách khác nhau, tùy vào múc đích sử dụng và đối tượng sử dụng mà chọn những mẫu rèm sao cho phù hợp và thể hiện được nét sang trọng quý phải cho ngôi nhà bạn.Dưới đây xin giới thiệu đến người sử dụng một số mẫu rèm cửa phòng khách hiện đại mới mẻ nhất trên thị trường đang trở thành xu hướng thời trang cho năm nay.

Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ Lựa chọn rèm cho những ô cửa nhỏ

Các thiết kế xây dựng hiện nay có theo xu hướng lấy ánh sáng tự nhiên thông qua những ô cửa nhỏ, để bạn chọn được những bộ mành rèm trang trí cho những ô cửa dạng như thế này không hề đơn giản. Dưới đây là những tư vấn giúp bạn chọn mành rèm ưng ý

Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật Lựa chọn rèm văn phòng cho không gian nổi bật

Một văn phòng không chỉ là nơi làm việc đơn giản chỉ với máy móc, bàn ghế và nhịp độ làm việc đơn điệu mà cần làm nó nổi bật hơn với rèm văn phòng trang trí. Xu hướng này đang ngày càng chuyên nghiệp hơn đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa tạo không gian thoải mái vừa gây ấn tượng với các đối tác đến văn phòng.